Chính sách đổi trả, hoàn tiền và bảo hành
Khách hàng sau khi mua hàng có nhu cầu đổi trả & hoàn tiền cần đọc kĩ các thông tin sau đây:
Điều kiện đổi trả sản phẩm:
- Còn hóa đơn mua hàng
- Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, nứt, vỡ hay biến dạng bề mặt và linh kiện bên trong
- Còn đầy đủ phụ kiện đi kèm
- Còn đầy đủ điều kiện bảo hành
Chính sách bảo hành
Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được đảm bảo bảo hành 24 - 36 tháng
1. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
2. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
3. Các hình thức đổi sản phẩm mới:
Đối sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
4. Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của CTLuxHome.
Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
- Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất.
- Sản phẩm đã bị giả mạo, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm được lắp đặt, sử dụng, vận hành không phù hợp với mục đích, khuyến cáo của HMH hoặc nhà sản xuất.
- Các hư hỏng bề mặt do việc thi công, bảo quản sản phẩm không đúng, như để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp do phun xịt bằng hóa chất, bụi bẩn, ẩm ướt…
- Bề mặt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, hoặc bị rỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ.
- Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv….
- Các sản phẩm trưng bày.
- Sản phẩm được sử dụng với mục đính kinh doanh
- Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của sản phẩm.
- Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng bằng kính,…
- Các trường hợp bể vỡ, trầy xướt, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
- Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
- Các hư hỏng có dấu hiệu xâm phập của các vật chủ bên ngoài gây ra như: Chuột, bọ, gián, kiến, thằn lằn, các loại con trùng, bò sát…
- Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
- Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của HMH hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do HMH ủy quyền.
- Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn…
- Các thiệt hại khác do sản phẩm bị lỗi gây ra.
- Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.
Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo dưỡng
- Tư vấn trước khi lắp đặt liên hệ hotline 08.1810.1800
- Đây là các thiết bị Class 1 (theo quy chuẩn của IEC) và chỉ được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất.
- Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
- Có các khoản thông gió tối thiểu (theo hướng dẫn của nhà sản xuất).
- Đối với bếp điện, từ: cần có ngăn cách nhiệt với các hộc tủ bên dưới.
- Đối với bếp gas: Luôn thử rò rỉ gas bằng xà phòng hoặc công cụ chuyên dụng ngay sau khi lắp đặt.
- Nếu lắp đặt trong quá trình đang thi công cần che chắn bao bọc sản phẩm.
- Không để bụi bẩn, bột đá, bột trét tường… rớt vào bên trong hoặc trên bề mặt của sản phẩm.
- Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn như: xăng, chất tẩy rửa mạnh, có nồng độ Clo cao, dung môi aceton, axit, benzene…
- Hóa chất được đề nghị để làm sạch bề mặt và bảo quản sản phẩm là RP7, WD40, Autosol với vải mềm và khô.
- Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi thường xuyên trong quá trình sử dụng.