LÀM SAO ĐỂ KÍCH HOẠT BẢO HÀNH MÁY RỬA BÁT BOSCH?
Máy rửa bát Bosch của bạn vừa mua? Bạn muốn kích hoạt bảo hành máy rửa bát Bosch? Nhưng bạn không rõ các bước để kích hoạt như thế nào? Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các bước kích hoạt bảo hành máy rửa bát Bosch ngay tại nhà.
Xem nhanh bài viết:
Quyền lợi khi mua hàng chính hãng máy rửa bát Bosch
Bosch là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chuyên sản xuất đồ gia dụng, nổi bật với tính năng ưu việt, vượt trội. Máy rửa bát Bosch cũng vậy, việc sở hữu các công nghệ rửa độc quyền giúp bát đĩa của bạn luôn được làm sạch tối ưu. Đặc biệt, các dòng máy rửa bát của Bosch được trang bị hệ thống cảm biến thông minh, tự động điều chỉnh lượng nước và thời gian rửa dựa trên mức độ bẩn của bát đĩa, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được về khoản chi phí điện, nước hàng tháng.
Ngoài ra, chính sách bảo hành máy rửa bát Bosch cũng là một trong những yếu tố quyết định giúp nhiều khách hàng quyết định chọn đầu tư. Nhưng để tận dụng được triệt để các chính sách bảo hành chất lượng của Bosch bạn nên mua sản phẩm chính hãng, tại các nhà phân phối độc quyền.
Chính sách bảo hành máy rửa bát Bosch mang đến cho người mua nhiều quyền lợi giá trị, đa dạng như:
- Khách hàng được cung cấp dịch vụ chất lượng nhất và được cung cấp đầy đủ mọi chính sách bảo hành của Bosch.
- Trong thời gian bảo hành, các linh kiện hư hỏng do lỗi nhà sản xuất sẽ được sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện và nhân công sửa chữa miễn phí.
- Đội ngũ kỹ thuật tận tình, chu đáo sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng, bảo hành sản phẩm.
Cách kích hoạt bảo hành máy rửa bát Bosch điện tử
Để kích hoạt bảo hành máy rửa bát Bosch điện tử thông qua nhà phân phối Bosch Việt Nam (BSH) bạn có thể làm theo các bước sau đây:
Bước 1: Xác định vị trí tem bảo hành trên máy
Bước 2: Cào tem trên máy lấy mã cào ( thường là 10 số)
Bước 3: Nhắn tin đến tổng đài 8099 theo cú pháp: DAC_MÃ CÀO
Thực hiện xong các bước trên, bạn sẽ nhận được thông báo kích hoạt bảo hành máy rửa bát Bosch thành công qua tin nhắn.
Ngoài ra, bạn có thể kích hoạt bảo hành đối với các sản phẩm phân phối bởi Bosch Việt Nam (BSH) bằng cách liên hệ đến tổng đài 18008167 và cung cấp thông tin để được hỗ trợ. Hoặc nhờ sự trợ giúp từ đơn vị bán hàng để được hỗ trợ kích hoạt nhanh chóng.
Đối với các sản phẩm bảo hành bởi nhà phân phối khác sẽ tùy vào chính sách của từng nhà phân phối để kích hoạt.
*Lưu ý: Thời gian kích hoạt bảo hành điện tử không quá 30 ngày kể từ ngày mua hàng.
Thời gian bảo hành máy rửa bát Bosch
Tùy vào từng sản phẩm thời hạn bảo hành các sản phẩm của Bosch sẽ kéo dài từ 02 đến 03 năm. Đối với sản phẩm máy rửa bát Bosch, quý khách sẽ được bảo hành 03 năm kính kể từ ngày mua hàng. Chế độ bảo hành này sẽ giúp khách hàng đảm bảo sự an tâm và dịch vụ hỗ trợ tận tình từ hãng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.
Vậy nên, nếu trong quá trình sử dụng bạn có gặp bất cứ sự cố, vấn đề nào hãy liên hệ đến các cửa hàng chính hãng của Bosch. Để được sửa chữa và giải quyết ngay lập tức.
Chính sách bảo hành máy rửa bát Bosch
Chính sách bảo hành là một trong những yếu tố quan trọng giúp người dùng quyết định có nên đầu tư vào sản phẩm đó hay không. Chính vì lẽ đó, chế độ bảo hành máy rửa bát của Bosch giúp người dùng an tâm hơn về việc đảm bảo đầu tư của mình. Đồng thời mang đến cho người dùng trải nghiệm an toàn, tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm.
Bên cạnh đó, dưới đây sẽ là một số các điều kiện về chính sách bảo hành của máy rửa bát Bosch mà bạn nên biết:
Điều kiện cung cấp bảo hành
Để sản phẩm được bảo hành, bạn nên tuân thủ và có các yếu tố sau:
- Máy rửa bát Bosch vẫn đang trong thời hạn bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất
- Đầy đủ các thông tin, hóa đơn mua hàng từ đại lý hoặc các nhà bán lẻ chính thức của Bosch.
- Tem bảo hành còn nguyên vẹn không có vết tẩy, xóa, rách,...
- Sản phẩm hư hỏng không nằm trong các mục từ chối bảo hành
- Số seri ghi trên phiếu bảo hành và seri ghi trên máy rửa bát phải giống nhau
Việc nắm được các điều kiện bảo hành trên sẽ giúp người dùng tận dụng được tối ưu dịch vụ bảo hành chất lượng. Đồng thời, cũng giúp người dùng an tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm hơn.
Các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
Ngoài các điều kiện bảo hành, bạn cũng nên nắm rõ các trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hành để tránh mắc phải:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Lỗi do người dùng sử dụng, bảo quản, vệ sinh không tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất kèm theo của sản phẩm.
- Sản phẩm hư hỏng do người dùng tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện không chính hãng, thay đổi cấu trúc sản phẩm của nhà sản xuất.
- Hư hỏng do các trường hợp đặc biệt như hỏa hoạn, thiên tai,...
- Tem bảo hành bị rách, tẩy xóa không còn nguyên vẹn.
- Trường hợp do côn trùng như chuột, gián,... xâm nhập vào máy gây ra hư hỏng.
HIểu rõ các trường hợp mà chế độ bảo hành không áp dụng, giúp người dùng tránh mắc phải các lỗi khiến yêu cầu bảo hành bị từ chối.
Trên đây là thông tin hướng dẫn các bước để kích hoạt bảo hành máy rửa bát và các chính sách bảo hành của máy rửa bát Bosch. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn có được trải nghiệm bảo hành tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.
- Hotline: 08.1810.1800
- Website: https://ctluxhome.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/CTLuxhome.vn
- Email: Contact@ctluxhome.vn
- Địa chỉ: Tầng 3, Số 36, Ngõ 45, Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
CT Luxhome Showroom thiết bị nhà bếp nhập khẩu, đồ gia dụng cao cấp chính hãng uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.