TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ BÁN HÀNG [12/2023]
Xem nhanh bài viết:
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ BÁN HÀNG
1. Mô tả công việc
- Tư vấn, trả lời khách sỉ có sẵn trên nền tảng zalo;
- Thực hiện đơn hàng: Lên đơn và theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng;
- Phối hợp cùng phòng kế toán đôn đốc, thu hồi công nợ theo quy định;
- Chủ động xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
- Lập các báo cáo doanh số bán hàng theo định kỳ và phát sinh nếu được yêu cầu;
- Phối hợp với bộ phận kho/kế toán hỗ trợ xuất nhập hàng hóa tại kho (Khi cần);
- Tham gia các khóa đào tạo sản phẩm, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng khi được công ty tạo điều kiện;
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám Đốc phân công.
2. Yêu cầu ứng viên
Về kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
Về kiến thức, kỹ năng:
- Thành thạo kỹ năng phần mềm tin học văn phòng, đặc biệt là Word, Excel;
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán;
- Yêu thích kinh doanh, có mục tiêu, trách nhiệm và tận tâm trong công việc;
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên, tư duy nhanh nhạy có thể giải quyết nhiều đơn hàng cùng lúc;
- Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó trong công việc (Trả lời khách hàng vào buổi tối);
- Chính trực, hòa đồng và tinh thần chia sẻ trong tập thể;
3. Quyền lợi
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng tùy năng lực (80% lương chính thức)
- Thu nhập: Từ 6,000,000đ - 20,000,000đ, thưởng thêm nếu hoàn thành tốt công việc
- Được cấp 01 điện thoại, 01 máy tính và 01 sim trả sau để phục vụ công việc
- Bạn được làm việc trong môi trường trẻ trung, nhiệt huyết, cởi mở, thân thiện và thoải mái.
- Công việc ổn định lâu dài, cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp.
- Chế độ BHXH, BHYT khi trở thành nhân viên chính thức.
- Du lịch + Teambuilding thú vị.
- Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng tháng, thưởng năm và tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực bản thân.
4. Địa điểm làm việc
- Hà Nội: L23 D01 An Vượng Villa, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội, Hà Đông
5. Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
6. Cách thức ứng tuyển
- Cách 1: Gửi CV đến địa chỉ: contact@ctluxhome.vn
Tiêu đề mail nêu rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ tên (VD: Nhân viên_Nguyễn Văn A) - Cách 2: Nộp hồ sơ photo tại văn phòng công ty: D01 L23 An Vượng Villa, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
- Hotline: 08.1810.1800
- Email: contact@ctluxhome.vn
- Website: https://ctluxhome.vn/
Hãy gửi CV ngay để trở thành một thành viên trong đại gia đình CT Luxhome nhé!
0 Bình luận
CT Luxhome Showroom thiết bị nhà bếp nhập khẩu, đồ gia dụng cao cấp chính hãng uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.