TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH MẢNG BÁN BUÔN B2B [11/2023]
Xem nhanh bài viết:
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH MẢNG BÁN BUÔN B2B
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng là các Cửa hàng/Đại lý/CTV quan tâm đến sản phẩm Công ty phân phối;
- Tư vấn, hỗ trợ, đàm phán và thuyết phục để chốt đơn hàng;
- Thực hiện đơn hàng: Lên đơn và theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng;
- Phối hợp cùng phòng kế toán đôn đốc, thu hồi công nợ theo quy định;
- Chăm sóc xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng, xây dựng phát triển mối quan hệ với khách hàng;
- Lập các báo cáo doanh số bán hàng theo định kỳ và phát sinh;
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng;
- Phối hợp với bộ phận kho/kế toán hỗ trợ xuất nhập hàng hóa tại kho (Khi cần);
- Tham gia các khóa đào tạo sản phẩm, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng khi được công ty tạo điều kiện;
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám Đốc phân công.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Về kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
Về kiến thức, kỹ năng:
- Thành thạo kỹ năng phần mềm tin học văn phòng, đặc biệt là Word, Excel;
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán;
- Yêu thích kinh doanh, có mục tiêu, trách nhiệm và tận tâm trong công việc;
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên, tư duy nhanh nhạy có thể giải quyết nhiều đơn hàng cùng lúc;
- Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó trong công việc (Trả lời khách hàng vào buổi tối);
- Chính trực, hòa đồng và tinh thần chia sẻ trong tập thể;
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Từ 8h30 đến 17h30 (nghỉ trưa từ 12h00-13h00)
- Được nghỉ 1 ngày/tuần
4. QUYỀN LỢI
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng tùy năng lực (80% lương chính thức)
- Thu nhập: Từ 6,000,000đ - 15,000,000đ, thưởng thêm nếu hoàn thành tốt công việc.
- Bạn được làm việc trong môi trường trẻ trung, nhiệt huyết, cởi mở, thân thiện và thoải mái.
- Công việc ổn định lâu dài, cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp.
- Chế độ BHXH, BHYT khi trở thành nhân viên chính thức.
- Du lịch + Teambuilding thú vị.
- Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng tháng, thưởng năm và tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực bản thân.
5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Cách 1: Gửi CV đến địa chỉ: contact@ctluxhome.vn
Tiêu đề mail nêu rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ tên (VD: Nhân viên_Nguyễn Văn A) - Cách 2: Nộp hồ sơ photo tại văn phòng công ty: D01 L23 An Vượng Villa, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
- Hotline: 08.1810.1800
- Email: contact@ctluxhome.vn
- Website: https://ctluxhome.vn/
Hãy gửi CV ngay để trở thành một thành viên trong đại gia đình CT Luxhome nhé!
0 Bình luận
CT Luxhome Showroom thiết bị nhà bếp nhập khẩu, đồ gia dụng cao cấp chính hãng uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.